Herferðir

ÁTVR starfar með samfélagslega ábyrgð að leiðarljósi og vinnur gegn skaðlegri notkun áfengis og tóbaks.

Ásamt því að vinna beint að forvarnarstarfi hefur ÁTVR lagt metnað sinn í að starfa með þeim aðilum sem vinna að forvörnum. Einnig hefur fyrirtækið tekið þátt í að styrkja hin ýmsu mannúðar- og forvarnarmál sem tengjast neyslu vímuefna og fyrirbyggjandi starfsemi.

Hér er hægt að nálgast upplýsingar um helstu herferðir sem ÁTVR hefur staðið fyrir, bæði sjálfstætt og í samstarfi við aðra.

Hér er hægt að nálgast myndböndin á Vimeo.

Fjölnota alla daga

Vínbúðin er stolt af því að vera leiðandi fyrirtæki í umhverfisábyrgð og leggur áherslu á að bjóða gott úrval af fjölnota innkaupapokum.

Lesa nánar

Bara einn er einum of mikið

Í mars 2014 fór af stað herferð gegn ölvunarakstri frá Vínbúðinni og Samgöngustofu. Herferðinni er ætlað að leggja áherslu á nauðsynlega viðhorfsbreytingu og samfélagslega ábyrgð okkar allra þegar kemur að því að sporna gegn ölvunarakstri...

Lesa nánar

Komdu með skilríki frekar en afsakanir

Enn og aftur minna Vínbúðirnar á sig sem samfélagslega ábyrgt fyrirtæki. Auglýsingaherferðin "Komdu með skilríki frekar en afsakanir" fjallar um þær afsakanir sem fólk reynir að nota þegar það getur ekki framvísað umbeðnum skilríkjum í Vínbúðunum okkar. Markmiðið er minna á mikilvægi þess að muna eftir skilríkjunum og að fólk sé jákvætt þegar spurt er um þau. Við undirbúning var byggt á reynslu starfsfólks...

Lesa nánar

Seturðu hvað sem er upp í þig? Munntóbak er ógeð!

Vínbúðirnar hafa farið af stað með nýja herferð undir slagorðinu: "Seturðu hvað sem er upp í þig? Munntóbak er ógeð!" Markmiðið er að vekja ungt fólk til umhugsunar um skaðsemi munntóbaks.

Lesa nánar

Er þetta rétt þróun?

Vínbúðirnar standa nú fyrir auglýsingaherferð sem byggir á því að hvetja foreldra til að kaupa ekki áfengi fyrir unglinginn. Herferðin er á léttu nótunum, þótt undirtónninn sé alvarlegur. Aðalhlutverkin eru í höndum Hilmis Snæs Guðnasonar og Atla Fjalarssonar.

Lesa nánar

Umhverfisauglýsingar - Í þínum höndum

Náttúran er villt og lýtur eigin lögmálum. Það er því á okkar ábyrgð hvernig við umgöngumst hana. Vínbúðirnar fóru af stað með umhverfisauglýsingar árið 2006 þar sem fólk er hvatt til að hafa jákvæð áhrif á umhverfi okkar. Auglýsingarnar hafa aðallega verið birtar í fagtímaritum og blöðum sem tengjast ferðamennsku.

Lesa nánar

Ef þú bara...

Vínbúðirnar hafa í samstarfi við Umferðarstofu og Vegagerðina birt auglýsingarnar "Ef þú bara..". Auglýsingarnar eru upphaflega frá árinu 2003, en þeim er ætlað að vekja fólk til umhugsunar um ýmsa áhættuþætti í umferðinni, en Vínbúðirnar tóku þátt í þeim hluta sem snýr að ölvunarakstri...

Lesa nánar

Sá sem flöskustútur lendir á...

Umferðarstofa í samvinnu við Vínbúðirnar unnu saman að auglýsingaherferð sem heitir „Sá sem flöskustútur lendir á“ en með þessu átaki er ökumönnum gerð grein þeim afleiðingum sem ákvörðunin um að aka eftir neyslu áfengis getur haft. Herferðin var fyrst og fremst hönnuð fyrir netmiðla og útvarp.

Lesa nánar

Hafðu skilríkin meðferðis

Á starfsfólki Vínbúðanna hvílir sú skylda að ganga úr skugga um að viðskiptavinir hafi aldur til að kaupa áfengi. Í júlí 2008 var hrint af stað átaki í þeim tilgangi að auka skilning viðskiptavina á mikilvægi þess að hafa skilríki sín meðferðis í Vínbúðina og hvetja þá til að sýna þau að fyrra bragði. Herferðin er byggð á svipuðum auglýsingum og Vínbúðirnar sýndu árið 2007, en þó með örlítið breyttu sniði.

Lesa nánar

Láttu ekki vín breyta þér í svín, drekktu eins og manneskja.

Vínbúðirnar hafa nú sett í loftið nýja auglýsingaherferð þar sem lykilsetningin er: Láttu ekki vín breyta þér í svín, drekktu eins og manneskja. Markmiðið er að minna fólk á að umgangast áfengi af ábyrgðartilfinningu og sóma. Bent er á að þegar fólk drekkur of mikið gerir það stundum hluti sem það annars gerir ekki. Til þess að koma þessari hugmynd til skila er fólk sem hegðar sér ósæmilega við aðstæður sem almenningur þekkir og mislíkar sýnt með svínsandlit.

Lesa nánar

Að kaupa vín er ekkert grín

Í júlí 2007 var hrint af stað átaki í þeim tilgangi að auka skilning viðskiptavina á mikilvægi þess að hafa skilríki sín meðferðis í Vínbúðina og hvetja þá til að sýna þau að fyrra bragði.

Lesa nánar

Aktu aldrei undir áhrifum

Fyrir verslunarmannahelgi 2004 hófust sýningar á auglýsingunni Hvað þarf til þess að stoppa þig? sem var gerð í samstarfi milli ÁTVR og Umferðarstofu.

Lesa nánar

Áfengi fylgir ábyrgð

Í maí 2005 stóðu Vínbúðirnar fyrir herferðinni "Áfengi fylgir ábyrgð" en þar er vakin athygli á því að ábyrgir gestgjafar eigi að gera þá kröfu til gesta sinna að þeir aki ekki heim undir áhrifum áfengis.

Lesa nánar

Hvaða lögbrot finnst þér í lagi að fremja?

"Hvaða lögbrot finnst þér í lagi að fremja?" er herferð sem ÁTVR vann í samstarfi við SAMAN hópinn

Lesa nánar

Bara einn er einum of mikið

Í þessari auglýsingaherferð er verið að vekja ökumenn til umhugsunar um alvarleika þess að aka undir áhrifum áfengis

Lesa nánar

Bíddu - hafðu skilríkin meðferðis.

Sumarið 2009 standa Vínbúðirnar fyrir auglýsingaherferð undir yfirskriftinni "Bíddu - hafðu skilríkin meðferðis". Markmiðið með auglýsingunum er að vekja á jákvæðan hátt athygli á áfengiskaupaaldrinum og hvetja ungt fólk til að sýna skilríki að eigin frumkvæði.

Auglýsingarnar verða sýndar í sjónvarpi, útvarpi, netmiðlum á strætóskýlum og í bíó.

Lesa nánar
Rósavín