Gæðastefna

Gæðastefna ÁTVR byggist á því að setja viðskiptavininn í öndvegi og veita þjónustu sem tekur mið af væntingum hans. 
Gæðastjórnun ÁTVR skal ávallt vera í samræmi við lög og reglugerðir
Gæðastjórnun skal vera hluti af stjórnskipulagi fyrirtækisins og endurskoðuð reglulega.

 

Til að ná hámarksárangri skal gæðastjórnun:
 
• finna og afmarka þau ferli sem nauðsynleg eru og innleiða þau um allt fyrirtækið,
• ákvarða viðmið og aðferðir til að tryggja að bæði starfræksla og stýring ferla sé virk,
• vakta, mæla og greina ferli,
• innleiða þær aðgerðir sem nauðsynlegar eru til að ná tilætluðum árangri og stöðugum umbótum

Allt starfsfólk á að þekkja og bera ábyrgð á framkvæmd gæðastefnu ÁTVR

Stefnan er í gildi frá 3. janúar 2012

Rósavín